A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM


1. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng

  •  Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Việt Sing  ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
  •  Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

2. Đối với sản phẩm bảo hành tại Việt Sing

  • Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng

  • Được áp dụng đối với các  cơ quan, đơn vị và cá nhân .. có hợp đồng bảo hành tại nơi sự dụng của công ty Việt Sing.


B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Việt Sing  bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
 
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
 
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
 
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
 
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
 
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
 
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
 
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
 
8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …


II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 
1. Chính sách đổi hàng
 
1.1  Một đổi một

a) Đối với sản phẩm bị lỗi phần cứng không khắc phục ngay được  Đổi  cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, hoặc tương đương nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
 
- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :
 
+ Trong vòng 10 ngày đối với sản  phẩm có thời hạn bảo hành từ 06 tháng trở xuống.
 
+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 06 tháng.
 
- Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.
 

1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

 
- Sản phẩm bảo hành tại hãng.
 
- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.
 

2. Chính sách đổi mới áp dụng đối với máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại (không áp dụng đối với sản phẩm của Apple):

 
Việt Sing  sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:
 
- Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
 
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
 
+ Thời gian mua hàng của Việt Sing không quá 05 ngày kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.
 
+ Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Việt Sing, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.
 
+ Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Việt Sing và hãng sản xuất.
 
- Và Việt Sing có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.


3.Chính sách đổi hàng áp dụng đối với Sản phẩm đã qua sự dụng, hàng Refurbished  (bao gồm cả máy tính xách tay )

Đối với sản phẩm bị lỗi phần cứng không khắc phục ngay được  Đổi cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, hoặc tương đương nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 
- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :
 
+ Trong vòng 10 ngày đối với sản  phẩm có thời hạn bảo hành từ 06 tháng trở xuống.
 
+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 06 tháng.
 
4.Thời gian trả bảo hành
a. Cam kết bảo hành trong vòng 48h, tính từ thời điểm nhận máy

  • Trường hợp với một số lỗi nhẹ khắc phục ngay được Việt Sing sẽ khách phục ngay cho khách hàng.
  • Trường hợp đối với một số sản phẩm chưa khắc phục được trong vòng 48h thì Việt Sinh sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương đương thay thế trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm của khách hàng.
  • Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )

 
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
 
Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Việt Sing: